ดูหน้า
ดูหน้า
หลักสูตร การวิเคราะห์ลูกค้าเพื่อการขายอย่างมืออาชีพ (Customer Excellence for Professional Sales)
การวิเคราะห์ลูกค้าเพื่อการขายอย่างมืออาชีพ
(Customer Excellence for Professional Sales)
วิทยากร: นราธิป อ่ำเที่ยงตรง
ผู้เชี่ยวชาญ : การขาย การตลาด การบริการ การสร้างแบรนด์ การพัฒนาผู้ประกอบการ การพัฒนาธุรกิจ และโมเดลธุรกิจ (Business Development and Business Model Creation) การคิดแบบเจ้าของกิจการ (Entrepreneurial Mindset) ความคิดสร้างสรรค์ในการทำงาน ภาวะผู้นำสมัยใหม่ เทคนิคการบริหารสำหรับนักบริหารยุคใหม่ การคิดเชิงกลยุทธ์ การคิดเชิงนวัตกรรม การคิดเชิงบวกในการทำงาน
เนื้อหา/แนวทาง
1. เข้าใจกลยุทธ์การขายสมัยใหม่
2. แนวคิด และทัศนคติที่มีต่อการบริหารงานขายสมัยใหม่
3. กรณีศึกษาจากองค์กรต่างๆ
4. เข้าใจการเปลี่ยนแปลงของลูกค้าและตลาดสมัยใหม่ในอุตสาหกรรมของบริษัท
5. เทคนิคการสกัดการเปลี่ยนแปลงออกมาเป็นโอกาสทางการขาย
6. การเข้าใจลูกค้าที่มีความแตกต่างกัน / เทคนิคการวิเคราะห์ลูกค้าเชิงลึกด้วย Empathy Map และเทคนิค FA Method : Fragmentation Approach
7. การสร้างการเข้าถึงลูกค้าที่วิเคราะห์ได้ + Workshop ที่นำไปใช้ได้ทันที
8. สรุปคำถาม - คำตอบ
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ : ผู้บริหารสายงานขาย ผู้จัดการ หัวหน้างานขาย หัวหน้าทีม Sales Supervisor พนักงานขาย หรือบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการบริการลูกค้า ทั้ง B2B และ B2C หรือ ลูกค้า Project / Wholesaler / Dealer / Retailer
จำนวนวันอบรมและ Workshop : 1 วัน
หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร
การติดต่อ: 02-615-4499, 0-2615-4477-8 hipotraining@hotmail.com, www.hipotraining.co.th
23 เมษายน 2563
ผู้ชม 807 ครั้ง